| English | Japanese |

ดีบีซี สไปน์คลินิก แอนด์ ยิม

เป็นคลินิกเฉพาะทาง เวชศาสตร์ฟื้นฟู สำหรับผู้ป่วย ปวดข้อกระดูกและกล้ามเนื้อ แห่งแรกของประเทศไทย

ที่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะทางของ DBC international แห่งประเทศ Finland ในการรักษาฟื้นฟูผู้ป่วย ปวดคอ ปวดหลัง และ ปวดข้อใหล่ ชนิดเรื้อรัง

คลินิกให้บริการตรวจรักษา โดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เวชศาสตร์ฟื้นฟู และ การรักษาทางกายภาพบำบัด ในมาตรฐานเดียวกันกับโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไป

ทีมแพทย์ และ นักกายภาพบำบัด ของทางคลินิก ยังได้ผ่านการอบรมพิเศษ เพือให้สามารถใช้เทคนิควิธี การรักษาฟื้นฟูผู้ป่วยด้วยวิธีการแบบ Cognitive Behavioral Support  และ Active Rehabilitation ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดของDBC international อีกด้วย

ผลการรักษาของทางคลินิกอยู่ภายใต้การประกันคุณภาพ และ เปรียบเทียบผลให้อยู่ในระดับเดียวกับคลินิก DBC ในประเทศต่างๆอย่างสม่ำเสมอ